Menu
Giỏ hàng

Tin về Sonoff RSS Feed

20 Aug GIẢI PHÁP CỬA CUỐN THÔNG MINH KÈM CAMERA GIÁM SÁT CỦA SONOFF TẠI QUẬN 2, 7, 9, THỦ ĐỨC, BÌNH THẠNH, TP. HCM
admin 0 3613
Phần hướng dẫn trước Sonoff Việt Nam chúng tôi đã cung cấp cho các Bạn giải pháp cho cửa cuốn điều khiển từ xa qua ứng dụng eWeLink, cũng như điều khiển bằng giọng nói. Bài viết này chúng tôi muốn cung cấp thêm cho các Bạn 1 lựa chọn dùng Camera Sono..
26 May THIẾT BỊ CÔNG TẮC ÂM TƯỜNG NHÀ THÔNG MINH SONOFF TẠI QUẬN 2, 7, 9, THỦ ĐỨC, BÌNH THẠNH, TP. HCM
admin 0 2628
Công tắc âm tường dành cho Nhà thông minh của #Sonoff Việt Nam - Bạn đang có dự định thay hết tất cả các ổ điện cơ trong căn nhà của bạn bằng công tắc Wifi âm tường thông minh để kết hợp thêm với các bộ cảm ứng như cửa, chuyển động, nhiệt độ - độ ..
19 May Hướng dẫn dùng công tắc Sonoff Wifi thông minh 4CH Pro điều khiển Rèm cửa, Màn sáo
admin 1 7765
Trong sự phát triển không ngừng của xã hội  hiện đại, những nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống và tiện ích trong căn nhà của bạn bằng các giải pháp Nhà thông minh.Đặc biệt trong số đó, nhu cầu sử dụng mành cửa sổ (mành sáo, mành cuốn) để trang trí..
16 May Trải nghiệm Nhà thông minh Sonoff với nền tảng eWeLink 4.0
admin 0 3568
Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm Sản phẩm Wifi cảm ứng âm tường TX series của Nhà thông minh Sonoff trên nền tảng ứng dụng eWeLink, phiên bản nâng cấp version 4.0..
16 Jan GIẢI PHÁP - THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH SONOFF TẠI QUẬN 2, 7, 9, THỦ ĐỨC, BÌNH THẠNH, TP. HCM
0 1901
GIẢI PHÁP - THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH SONOFF TẠI QUẬN 2, 7, 9, THỦ ĐỨC, BÌNH THẠNH, TP. HCM✥ Bạn đang ở quận 2, quận 7, quận 9, Thủ Đức hay Bình Thạnh?✥ Bạn đang cần tìm 1 công ty cung cấp thiết bị Nhà thông minh Sonoff uy tín?✥ Bạn đang muốn chọn 1 đơ..
16 Jan LỢI ÍCH  CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH TẠI QUẬN 1, QUẬN 2, QUẬN 3, QUẬN 4, QUẬN 5, TPHCM
0 1814
LỢI ÍCH  CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH TẠI QUẬN 1, QUẬN 2, QUẬN 3, QUẬN 4, QUẬN 5, TPHCM- Kiểm soát hệ thống chiếu sáng thông minh.- Điều khiển hệ thống rèm điện tự động.- Điều khiển hệ thống cửa ra vào, cửa cuốn, cửa hầm Gara để xe- Tích hợp hệ thống ..
13 Jan LỢI ÍCH  CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH TẠI QUẬN TÂN PHÚ, TÂN BÌNH, BÌNH TÂN, TPHCM
0 2077
LỢI ÍCH  CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH TẠI QUẬN TÂN PHÚ, TÂN BÌNH, BÌNH TÂN, TPHCM- Kiểm soát hệ thống chiếu sáng thông minh.- Điều khiển hệ thống rèm điện tự động.- Điều khiển hệ thống cửa ra vào, cửa cuốn, cửa hầm Gara để xe- Tích hợp hệ thống khóa c..
19 Oct Thông báo giờ làm việc
thuyetnn 0 1836
Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác Hướng tới mục tiêu 44 giờ làm việc mỗi tuần, Sonoff Việt Nam thực hiện điều chỉnh giờ làm việc đến sáng ngày thứ 7. Để đảm bảo thời gian làm việc của các bộ phận, nhân viên trong công ty cũng như thuận tiện trong..
02 Oct Đặt hàng - Yêu cầu báo giá Sonoff
thuyetnn 1 1954
Kính gửi Quý khách hàng/Đại lý,Nhằm tạo thuận tiện cho Quý khách hàng, Quý đại lý có thể đặt hàng hoặc yêu cầu báo giá các thiết bị nhà thông minh Sonoff chính hãng, Sonoff Việt Nam đã tạo một file đặt hàng mẫu tại: https://sonoff.vn/mau-bao-gia-dat-..
24 Sep Bản cập nhật ứng dụng eWeLink 3.11.0
thuyetnn 1 3486
P hiên bản cập nhật 3.11.0 của ứng dụng eWeLink hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như ngữ cảnh bình minh/hoàng hôn theo khu vực sinh sống, thoải mái xem lại nhật kí hoạt động của thiết bị, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng cũng như hỗ trợ thêm nh..
19 Sep Tổng hợp tính năng các thiết bị Sonoff
thuyetnn 0 2867
SẢN PHẨM CHÍNH HÃNGSonoff Việt Nam phân phối các sản phẩm Sonoff chính hãng với các đặc điểm nhận dạng như sau:Có giấy chứng nhận nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ Có số IMEI trên mạch (hoặc vỏ) trùng với  số IMEI trong ứng dụng eWeLink khi thêm thiết b..
09 Sep Lên lịch cho ngữ cảnh thông minh với eWeLink 3.10.0
thuyetnn 0 2146
Với phiên bản cập nhật 3.10.0 của ứng dụng eWeLink, bạn có thể lên lịch hoạt động cho ngữ cảnh thông minh. Tham khảo cách mở quạt tự động về đêm vào các ngày trong tuần theo video hướng dẫn sau nhé...
Hiển thị từ mục 1 đến mục 12 trên 40 mục (4 trang)
Chúng tôi sử dụng cookies để cải thiện trải nghiệm của bạn khi sử dụng trang web này. Vui lòng dành thời gian tìm hiểu về Chính sách thu thập thông tin của chúng tôi.