Sonoff Việt Nam mong muốn lắng nghe ý kiến của Khách quan tâm cũng như Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là lí do Sonoff Việt Nam thường xuyên có các chương trình tặng mã giảm giá (Coupon) nhằm tri ân Quý Khách hàng đã đồng hành giới thiệu và ủng hộ sản phẩm. Phần nội dung bên dưới sẽ hướng dẫn cách sử dụng Coupon khi thanh toán để nâng cao trải nghiệm mua sắm của Quý khách hàng.
CHỌN SẢN PHẨM QUAN TÂM
Đầu tiên là chọn sản phẩm bạn quan tâm
- Khách hàng có thể gõ mã hoặc tên của sản phẩm vào khung tìm kiếm (ở góc phải trên cùng) hoặc vào từng chuyên mục sản phẩm tương ứng như Công tắc WiFi, Phích cắm WiFi, Thiết bị thông minh, Mạch DIY hay phụ kiện nhà thông minh.
- Chọn sản phẩm bạn quan tâm. Ở đây, khách hàng có thể bấm nút CHỌN MUA (1), MUA NGAY (2), hoặc bấm nút ĐẶT CÂU HỎI (4) liên quan đến sản phẩm
Bạn có thể vào tên sản phẩm để xem thông tin sản phẩm (3) trước khi tiến hành đặt mua. Thông tin sản phẩm được hiển thị rõ ràng với các thông số tính năng và các sản dẫn sử dụng. Bạn có thể tiến hành CHỌN MUA hoặc MUA NGAY tại đây.
XEM THÔNG TIN GIỎ HÀNG
Bấm nút ĐẶT MUA sẽ dẫn bạn đến trang GIỎ HÀNG. Tại đây, bạn có thể xem kĩ lại thông tin đơn hàng như Tên sản phẩm, Giá, Số lượng cũng như các thông tin áp dụng mã giảm giá (Coupon) hay phiếu quà tặng (Gifts). Bạn có thể quay lại mua sắm sản phẩm khác bằng nút TIẾP TỤC MUA SẮM. Bạn có thể nhập các thông tin Coupon, Vouchers hay Gifts tại đây. Hoặc bấm nút THANH TOÁN để nhập các thông tin này khi thanh toán.
ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
Sau khi bấm nút THANH TOÁN bạn sẽ được dẫn đến trang THANH TOÁN như bên dưới:
Sonoff Việt Nam lần lượt làm rõ một số mục quan trọng ở hình như sau:
1. Bạn có thể Đăng nhập (đã có tài khoản), Đăng ký (chưa có tài khoản) hoặc thực hiện thanh toán với vai trò là Khách mới. Ở đây, Sonoff Việt Nam khuyến nghị nên mua sắm với tài khoản đã đăng ký để được nhiều ưu đãi cho những lần mua sắm tiếp theo, cũng như Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin đơn hàng, lịch sử đặt hàng, quản lý các mã Coupon, Gifts... Trường hợp thanh toán với vai trò là Khách mới thì bạn không cần tạo tài khoản, hệ thống không lưu thông tin của khách. Vì không có tài khoản nên bạn không thể quản lý các thông tin liên quan như trên.
2. Trong trường hợp đăng ký tài khoản thì bạn cần điền thông tin họ, tên, email, số điện thoại và đặt mật khẩu cho tài khoản (địa chỉ email)
3. Tiếp đến là khai báo địa chỉ thanh toán và địa chỉ nhận hàng.
4. Nếu hai địa chỉ này là một thì bạn chọn "Địa chỉ giao hàng và thanh toán là một."
5. Với địa chỉ nhận hàng, bạn có thể lựa chọn phương thức giao hàng phù hợp theo phí ước tính của Sonoff Việt Nam hoặc lựa chọn công ty vận chuyển riêng mình. Đối với các đơn hàng trên 2 triệu ở nội ô TpHCM thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Sonoff Việt Nam cũng thường xuyên tặng các mã vận chuyển miễn phí cho các khách hàng cũ.
6. Tiếp đến, bạn chọn phương thức thanh toán yêu thích là chuyển khoản ngân hàng hoặc thu tiền tại nhà (COD). Ở cả hai trường hợp thanh toán, khi nhận được đơn hàng, nhân viên của Sonoff Việt Nam sẽ liên hệ xác nhận với bạn về các thông tin giao nhận, thanh toán.
7. Bạn có thể áp dụng Mã giảm giá (Coupon) tại mục ÁP DỤNG MÃ GIẢM GIÁ. Bạn nhập mã giảm giá tại ô (7) và bấm nút GỬI để hệ thống kiểm tra và áp dụng mã giảm giá của bạn vào đơn hàng khi thanh toán. Các mã giảm giá đều có những quy định sử dụng như thời hạn, số lượt sử dụng, giá trị đơn hàng... do vậy, bạn cần sử dụng mã giảm giá sao cho hiệu quả nhất.
XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
8. Bạn cần chắc chắn rằng mình đang mua đúng sản phẩm, số lượng cần mua qua việc kiểm tra lại đơn hàng (loại sản phẩm, số lượng, giá...) trước khi thanh toán và cập nhật lại đơn hàng.
9. Bạn cần kiểm tra lại số tiền cần thanh toán với các thông tin như thành tiền đơn hàng, phí vận chuyển, số tiền khấu trừ từ mã giảm giá áp dụng.
10. Ở đây, là giá chưa có thuế VAT. Nếu bạn cần xuất hóa đơn thì có thể để lại ghi chú cho đơn hàng ở phần Thêm ghi chú cho đơn hàng này mục XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG CỦA BẠN hoặc liên hệ phòng kinh doanh (Hotline: 0916.337.992 Mr.Thuyết) để gửi thông tin hóa đơn (VAT: +10%). Mục Ghi chú này, bạn có thể gửi các yêu cầu cụ thể khác cho đơn hàng. Nhân viên tiếp nhận đơn sẽ liên hệ bạn để làm rõ các yêu cầu này.
11. Bạn bấm chọn các mục như đã tham khảo qua chính sách thông tin, hướng dẫn thanh toán hoặc đăng ký bản tin của Sonoff Việt Nam trước khi bấm nút XÁC NHẬN ĐƠN
12. Bấm nút XÁC NHẬN ĐƠN để gửi yêu cầu đặt hàng đến hệ thống bán hàng trực tuyến của Sonoff Việt Nam. Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, nhân viên tiếp nhận sẽ liên hệ với bạn để xác nhận các thông tin đã gửi và thông báo kế hoạch giao hàng.
THÔNG BÁO ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG
Sau khi đơn hàng đã được gửi, bạn vui lòng chờ trong 10-30 giây, hệ thống sẽ tiếp nhận xử lí và thông báo đặt hàng thành công như hình
Bạn có thể bấm vào Tài khoản hoặc Lịch sử để xem lại thông tin tài khoản và lịch sử đặt hàng của minh. Bấm TIẾP TỤC để quay về trang chủ. Đồng thời, email đăng ký tài khoản (nếu bạn chưa có tài khoản và thực hiện đăng ký), email xác nhận đơn hàng thành công và email ưu đãi tặng Coupon giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn.
Trong email Tặng Coupon 10% cho đơn hàng mới sẽ chứa tất cả các thông tin về mã Coupon chỉ dành riêng cho bạn. Bạn cần lưu lại thông tin để sử dụng hiệu quả Coupon cho lần mua sắm tiếp.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ.
Chúc Quý vị có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Sonoff Việt Nam